Logo và PR cùng hài hòa để khuyếch trương hình ảnh sản phẩm và dịch vụ. Thỉnh thoảng, chỉ phải một chút sáng tạo là với thể tạo một số hiệu quả bất ngờ qua việc gắn liền quảng cáo với một vài tình huống sinh hoạt hàng ngày.
>>>Xem thêm: thiet ke tem nhan san pham
trường hợp quảng cáo được thực hiện tốt, nó sẽ thu hút sự sử dụng rộng rãi của các bạn và hướng mọi người đến sự lựa chọn sản phẩm của công ty. sở hữu 1 môi trường đầy cạnh tranh như hiện này, sáng tạo trong quảng cáo là 1 tiêu chí bắt buột. Sự sáng tạo trong thể hiện logo cũng là 1 mẹo PR và nâng tầm thương hiệu.
Sharp - Kết quả của một trận động đất
ko ai có thể ngờ rằng một trận động đất lại giúp sản sinh ra một thương hiệu hàng gia dụng đẳng cấp thế giới. Tokuji Hayakawa mở 1 tiệm đồ sắt tại Tokyo năm 1912. Tại đây, ông đã phát minh ra chiếc bút chì máy và gọi là " Ever-Ready Sharp". Dân dần công việc marketing của ông phát đạt. Tuy nhiên, trận động đất lịch sử tại Tokyo năm 1923 đã tàn phá Tokyo, trong đấy sở hữu tiệm của ông. Phá sản, ông nên bán phát minh của mình và chuyển về Osaka. Tại đây, ông bắt đầu thử nghiệm mang ngành công nghiệp điện gia dụng có thương hiệu Sharp và đã thành công. nhãn hiệu Sharp trị giá hàng tỉ Usd ngày nay chẳng phải là tên của một người mà nó là tên của 1 chiếc bút chì.
Siemens – Tài trợ một số chiến dịch của Hitler
Siemens là 1 tập đoàn kỹ nghệ bậc nhất của Đức. Dù doanh nghiệp nổi tiếng trên toàn thế giới, nhưng ít người biết nó mang 1 quá khứ khét tiếng. Trước Thế chiến thiết bị 2, Siemens tài trợ tài chính mạnh mẽ cho Đảng Quốc Xã. Trong thế chiến, Siemens ủng hộ chế độ của Hitler và tích cực tuyên truyền cho chế độ này. Siemens với đầy đủ nhà máy gần vài trại tập trung và phân phối một vài đồ vật điện dung trong quân đội. quý khách vẫn mang thể thấy logo Siemens trong phòng hơi độc tại trại tập trung Buchenwald.
>>>Dịch vụ: làm bao bì sản phẩm
0 nhận xét:
Đăng nhận xét