Vai trò và giá trị của thành lập. rộng rãi người hiểu nhầm về vai trò của thương hiệu. họ nghĩ rằng nó đồng nghĩa với kinh doanh, và buôn bán đồng nghĩa có quảng cáo
.
- 1 thương hiệu cho toàn bộ người biết siêu thị nào đáng giá và tại sao
- buôn bán cho hầu hết người biết phương pháp xác định giá trị nhãn hàng, và tiếp cận nó ở đâu.
Mục đích của nhãn hiệu là dùng giá trị được người dùng nhận biết, có được thông qua công tác marketing, để duy trì doanh số và mang mức lợi nhuận cao hơn so mang thị trường trong dài hạn.
Mục tiêu của tất cả thương hiệu là khiến nâng cao khối lượng mà người dùng sẵn sàng chi trả, thúc đẩy toàn bộ người đánh giá bạn cao hơn so có khi không sở hữu nhãn hiệu. không quan trọng khi thương hiệu của bạn là giá thấp, hay số phổ biến, hay hạng sang, hay nhãn hiệu hàng độc, mục tiêu chính là như trên. không quan trọng khi nền kinh tế đang vững mạnh hay đang suy thoái, mục tiêu của thương hiệu vẫn giữ nguyên.
nếu bạn ko mang nhãn hiệu, bạn chỉ bán hàng hóa. Hàng hóa của bạn có giá trị tùy theo thị trường. Trong thời kỳ thị trường vững mạnh tốt, rộng rãi nhà hàng mang thể hài lòng sở hữu điều này. Họ không chi tiêu, chỉ nương theo con sóng thị trường hàng hóa để vững mạnh. Họ tự cho phép mình tin rằng vững mạnh là các gì họ phải. toàn bộ thứ sẽ thay đổi khi tình hình thị trường thay đổi. khi tình hình thị trường phát triển thành khó khăn, xu thế sẽ là thu hẹp kinh doanh lại - giảm chi tiêu và sắm bí quyết thoát khỏi tình hình cạnh tranh. Ảo tưởng lúc này là cắt giảm mức giá sẽ khiến cho bạn trở nên khó khăn hơn. Nhưng điều này không xảy ra. Nó mang thể giúp công ty bạn trở thành gọn gàn và tốn ít mức giá hơn, nó với thể khiến nâng cao chiếc tiền của doanh nghiệp. Nhưng nó không tạo ra sự yêu thích của công chúng với sản phẩm của bạn. Thực tế, nó chẳng tạo ra điều gì.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét