các năm vừa rồi quả thực đa số cạnh tranh tới sở hữu SONY, tình hình buôn bán ảm đạm khiến cho SONY đi xuống một bí quyết nghiêm trọng, không còn nổi bật phổ biến trong mắt quý khách như trước đây nữa. Vậy SONY sẽ nên làm cho gì trước tình hình như vậy?
>>> Xem thêm: dịch vụ thiết kế logo
các thăng trầm tới có Sony trong các ngày gân đây.
Từ khoảng thời gian đầu năm 2011 đến nay, mảng marketing của SONY đã nhận những dấu hiệu không được khả quan và tụt dốc liên tục, tới mức các nhà đầu tư đã dần dần rời đi, nên bán mảng máy tính VAIO lâu năm của mình cho 1 công ty khác, thậm chí còn mang phổ biến tin đồn SONY sẽ phải bán luôn cả mảng smartphone của mình.
Quay ngược mẫu thời gian về năm 2013, sau lúc ra mắt dòng Xperia Z và Xperia Z Ultra - 2 cái Smartphone trong mơ mang cấu hình mạnh nhất vào thời điểm đó và xây dựng Omni Balance làm xiêu lòng biết bao nhiêu người. khi đấy, SONY đã tiên phong đi đầu có tính năng không thấm nước, chống bụi, màn hình FullHD cộng rộng rãi kỹ thuật hiển thị hoàn hảo đã tạo nên sự khác biệt của SONY so mang các hãng khác, nhờ đấy SONY đã có một kết quả doanh số bán hàng cực kỳ khả quan.
Xperia Z - vô cùng phẩm 2013 của SONY. Ảnh: Internet
Nửa năm sau, SONY đã ra mắt phiên bản kế tiếp của chiếc Z có chiếc Z1 sở hữu nâng cấp về thiết kế cũng như sức mạnh, với hi vọng sẽ nhận được lại phản hồi tích cực như mẫu Z, tuy nhiên sở hữu việc ra mắt 2 smartphone cao cấp trong một năm như vậy, SONY đã làm các người sử dụng Z vô cùng hụt hẫng. các năm sau đó, SONY vẫn tiếp tục phạm các sai lầm tương tự với cái Z2, Z3, Z3+ (còn gọi là Z4), làm việc bán máy của họ ko được thấp như khi sở hữu Z nữa, cũng vào thời điểm này SONY đã bán đi VAIO, tất cả việc đã tệ lại càng tệ hơn với SONY.
kể thêm một chút về Sony Xperia Z3+, đây quả thực là một lỗi lầm vô cùng lớn của SONY – ko thay đổi làm đáng nhắc có Z3 và đương nhiên, nóng, cực kỳ nóng với con chip Snapdragon 810, khi này, đúng là hãng đang trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Vậy, SONY sẽ làm cho gì để cải thiện tình hình?
>>> sở hữu thể bạn quan tâm: thiết kế thương hiệu
Sony và các nỗ lực trở mình
Năm 2015, với sự ra mắt bộ ba sản phẩm Xperia Z5 có hầu hết thay đổi đáng đề cập, SONY đã thật sự cho thấy rằng họ đang nỗ lực để phần nào đấy sửa sai lầm sở hữu mẫu Z3+/Z4 mới được ra mắt gần đây cũng như sự quyết tâm thay đổi hoàn toàn các dòng smartphone của mình. có Xperia Z5, nó thật sự là chiếc điện thoại chứa tất cả các gì tốt nhất của SONY, nếu không muốn nói nó là smartphone Android thuộc hàng thấp nhất hiện nay.
Bộ ba Xperia Z5 của SONY vừa được ra mắt Ảnh: Internet
>>> Dịch vụ uy tín: thiết kế profile công ty
Cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, sang trọng, nhiều thay đổi đáng nhắc đã khiến Z5 có một điều gì ấy lôi kéo các bạn hơn rộng rãi so có các sản phẩm trước đây. không tính ra, mặc dù tiêu dùng chung con chip Snapdragon 810 sở hữu Xperia Z3+/Z4 nhưng SONY đã chữa được lỗi nóng quá mức của máy bằng giải pháp tản nhiệt mới, camera được cải thiện hơn, cảm biến vân tay hàng hiệu, và đặc thù là có phiên bản Premium cao cấp nhất, chúng ta còn có 1 màn hình 4K được xem là xuất hiện lần thứ nhất và cũng duy nhất trong toàn bộ những điện thoại vào thời điểm hiện tại.
Tuy nhiên, vấn đề to nhất của Z5 làm nó không với tiếng vang quá đa dạng đấy chính là giá của nó, quá cao để có thể tiếp cận sở hữu người tiêu dùng. Ở một mức độ nào đấy, chúng ta hoàn toàn có thể thấy SONY đã vô cùng cố gắng để khôi phục lại mảng di động và tìm mọi cách lấy lại vị trí đỉnh cao ngày nào của mình.
Năm 2016 sony bắt buộc lam gì
Năm nay sẽ là một năm rất quan trọng với mảng Smartphone của SONY, hoặc thay đổi và đứng dậy, hoặc vĩnh viễn gục ngã. những năm trước đây, các thứ như uy tín camera, mức giá luôn là những thứ cản đường SONY trên con đường tiếp cận người dùng. Bản thân tuy là 1 nhà cung ứng cảm biến cho các hãng điện thoại khác, là một trong những hãng cung ứng camera tiên phong nhưng chất lượng camera của mẫu Xperia chưa bao giờ là vượt trội so mang các smartphone cộng phân khúc.
Đi đầu trong thị trường máy ảnh DSLR, nhưng camera của những chiếc Xperia chưa tạo bắt buộc sự khác biệt. Ảnh: Techz.vn
Giảm giá, đó là điều với lẽ sẽ là thứ mà SONY cần làm cho sớm nhất với thể. Truyền thống của SONY từ trước tới nay luôn là phân phối ra các sản phẩm mang uy tín phải chăng và giá rất cao, không riêng gì mảng smartphone. 1 giá thành dễ chịu hơn là vật dụng mà người tiêu dùng luôn mong đợi ở SONY, và đó cũng là rào cản to nhất lúc họ tìm mua một chếc Xperia. Thêm một điều nữa mà SONY phải chú trọng, ấy chính là việc update phần mềm và cải thiện hiệu năng cho những sản phẩm của mình, trước đây họ đã từng làm cho điều ấy cực kỳ thấp, nhưng mới đây, việc cập nhật và vá lỗi cũng như thay đổi giao diện khách hàng ko còn được SONY lưu ý như trước đây nữa.
>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: logo thuong hieu
một năm 2016 đầy thử thách sẽ đến với SONY, liệu họ sở hữu thể trụ vững trước các khó khăn không? Tồn tại hay biến mất, câu trả lời hoàn toàn nằm ở chính SONY, hi vọng rằng trong năm nay, hãng sẽ vững mạnh lại, hưng thịnh và tiếp tục đem lại cho các bạn các mẫu máy phải chăng hơn nữa.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét