khía cạnh thành công quan trọng nhất là dùng đúng người: những người chia sẻ nguồn tài nguyên, nâng cao sự sáng tạo của nhau, chia sẻ cảm giác lạc quan, mang lại sự dồi dào năng lượng, và như 1 tập thể, chia sẻ 1 niềm tin rằng bạn thực sự có thể giải quyết mọi vấn đề.
>>> Xem thêm: thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ
Thách thức bắt đầu đến từ 1 buổi sáng đồ vật hai: "Chúng tôi đang xem xét khiến cho mới lại nhãn hàng của công ty. Hãy cho chúng tôi những đề xuất và kiến nghị của bạn."
Và thế là, đội ngũ tiếp thị của chúng tôi bắt đầu vào việc: nghiên cứu công ty đã trải qua các thay đổi sở hữu tính chất tương đương nào, định lượng các giá tiền liên quan, đề xuất các quy trình với bí quyết để thực hiện và phát triển trong một khung thời gian thông minh.
Chúng tôi đã được ban điều hành và hội đồng quản trị phê duyệt để tiến hành. Nhưng điều đáng lưu ý là: "hoàn tất chiến dịch khiến cho mới nhãn hiệu này vào tháng một, điều ấy với nghĩa là thay vì 18 tháng như chúng tôi đã đề xuất để hoàn thành nhiệm vụ, chúng tôi chỉ sở hữu đúng 6 tuần.
Bài viết này chia sẻ những bài học quan trọng về cách chúng tôi chuyển từ thói quen "OMG, họ điên" sang 1 cấp độ cao hơn là hoàn thành điều không tưởng.
Con người là mọi
Vấn đề này nhấn mạnh tầm quan trọng của chất lượng hơn số lượng. Mặc dù tầm quan trọng của nhiệm vụ này là bạn sẽ tung hứng 1 đội quân to không nhu yếu, nhưng các gì thật sự cần phải có là có một đội quân đích thực.
yếu tố thành công quan trọng nhất là dùng đúng người: các người chia sẻ nguồn tài nguyên, nâng cao sự sáng tạo của nhau, chia sẻ cảm giác lạc quan, mang đến sự dồi dào năng lượng, và như 1 tập thể, chia sẻ một niềm tin rằng bạn thực sự mang thể giải quyết tất cả vấn đề.
xây dựng nền tảng thương hiệu
xây dựng 1 nền tảng nhãn hiệu cứng cáp như là xây 1 con tàu. toàn bộ những phần - dù lớn hay nhỏ, vấn đề là bạn muốn vươn lên làm cho người dẫn đầu.
Kinh nghiệm bản thân là quan trọng bởi vì luyện tập giúp chúng tôi hiểu làm cho thế nào thương hiệu được thiết kế và làm cho thế nào để truyền tải thông điệp tốt nhất cả về mặt hình thức lẫn nội dung. các gì mà chúng tôi đã thật sự hoàn thành (mà ko biết) là nền tảng cho các kế hoạch tiếp thị trong tương lai.
khiến thế nào chúng tôi làm cho được điều đó? Dưới đây là 5 khía cạnh chính đã giúp chúng tôi tạo ra bản sắc mới của riêng mình:
Nền tảng thương hiệu: Đây là yếu tố trung tâm, bản chất vượt thời gian của nhãn hiệu của bạn là khó thay đổi và thích nghi khi doanh nghiệp của bạn vững mạnh mở rộng những dịch vụ marketing và tiếp cận thị trường mới.
Mở rộng nhận dạng: khía cạnh này bao gồm những nội dung có ý nghĩa và khác biệt để bạn muốn gắn kết mang nhãn hàng của mình. Biết đối tượng khách hàng gián tiếp của bạn, và sau ấy quyết định các điều quan trọng nhất mà họ phải bắt buộc biết về bạn.
Lời hứa thương hiệu: Lời hứa nhãn hiệu là một lập luận mà bạn kể có người mua nhằm xác định các gì họ có thể mong đợi về các tương tác với con người, các sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp - tuyên bố về các gì nhãn hàng của bạn đã cam kết và thực hiện.
Tuyên ngôn định vị: Tuyên ngôn định vị nhãn hàng của bạn đưa ra hướng dẫn và thông điệp chính, giải thích chúng tôi là ai và chúng tôi làm cho những gì. Lùi lại một bước và suy nghĩ về nghệ thuật rao thang máy (elevator pitch) mà toàn bộ đa số người - từ thực tập viên tới giám đốc điều hành, đều sở hữu thể nhận biết được.
Tính bí quyết thương hiệu: Nghĩ về nó trong những thuật ngữ. trường hợp nhãn hàng của bạn là 1 người, các tính từ nào bạn sẽ sử dụng để mô tả anh ta hoặc cô ta? hợp lý, kỹ càng, xác thực, thành công hay sáng tạo?
Sự tham gia của nhân viên
Duy trì sự minh bạch và cho phép doanh nghiệp của bạn là một phần của những tìm mọi cách thay đổi thương hiệu. Nó có thể sẽ gây cạnh tranh cho một vài người để có 1 đội ngũ tiếp thị trẻ, rầm rộ để tiếp cận và chuyển đổi nhãn hiệu - và mang khả năng ấy sẽ là 1 bất ngờ ko mong muốn đối có mọi hầu hết người lúc xuất hiện ở doanh nghiệp vào ngày vật dụng hai và biết rằng tên công ty của họ đã được thay đổi.
Hãy tạo mối liên kết giữa các người lao động với sự phát triển của dòng tên mới. Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi đã mời các nhân viên nộp đề xuất về 1 chiếc tên mới.
Hãy đảm bảo rằng nhân viên sẽ thông báo về tiến độ khiến việc. Chúng tôi dùng bản tin nội bộ để cung cấp những recap hàng tuần về các thành tích và kế hoạch cho tuần đến, giúp thiết lập những kỳ vọng thực tế, hạn chế những trở ngại, và thông báo trước lúc chúng tôi nên sự giúp đỡ.
Tổ chức hội thảo như 1 phần của việc triển khai. Chúng tôi dành riêng 1 tiếng đồng hồ để tạo hứng thú và cung ứng các mặt hàng khuyến mại.
>>> có thể bạn quan tâm: thiet ke logo cong ty
Hãy vững chắc rằng bạn sở hữu 1 câu chuyện hay
rộng rãi ý kiến đã được đưa vào tên mới. do vậy, tôi khuyên bạn buộc phải khiến cho các gì chúng tôi đã làm:
• Tổng hợp lại các thông tin để khiến thành một clip ngắn giải thích lại thương hiệu. khiến cho nó sở hữu tính chất vui vẻ, sôi nổi. Phỏng vấn Giám đốc điều hành hoặc CMO của bạn và 1 số nhân viên.
• Tạo ra một bài blog cho phép rộng rãi cá nhân tham gia vào việc tái định vị lại nhãn hiệu hơn là 1 thông báo chính thức của doanh nghiệp về việc đó.
• Bắt đầu chuyển đổi tên theo cách tinh tế, trước lúc công bố chính thức. Chúng tôi liên kết đến 1 trang Hỏi & Đáp (trong ấy bao gồm những đoạn video và blog liên kết), dự đoán câu hỏi mà khán kém chất lượng của chúng tôi sẽ đưa ra: lý do tại sao, ý nghĩa của tên, tên đã được mua chưa, đội ngũ quản lý đã đó đủ chưa - hầu hết các câu hỏi sở hữu thể phát sinh. Bằng bí quyết giải quyết các câu hỏi đầu, chúng ta sẽ không với chỗ cho kém chất lượng định để tạo "lửa" cho các tin đồn.
bởi thế, bạn thấy đó, dù câu chuyện của bạn là gì, hãy cứ đề cập ra. Hãy làm nó có 1 ý nghĩa gì đấy đối mang thế giới này. Bảo vệ tên mới của bạn, ấy sẽ là chương tiếp theo trong câu chuyện nhãn hiệu của bạn.
Điều hướng những trang website
Bất cứ lúc nào bạn thay đổi nhãn hàng tiếp thị website của bạn trong sáu tuần, có một phạm vi đầy tham vọng sở hữu lịch trình siêu ngắn, thấp nhất là bạn cần chuẩn bị cho những điều bất ngờ.
một ký tự sai trong mã lập trình một.000 dòng với thể gây ra sự sụp đổ cho mọi trang của bạn, cơ sở dữ liệu của bạn sở hữu thể thất bại do 1 câu lệnh SQL tệ hại, Google với thể ko thích quảng bá mới của bạn và xuất bản chậm trễ thêm 1 tuần. Chúng tôi đã trải qua đa số điều đó (và còn phổ biến hơn thế nữa).
Và quan trọng nhất, "plan to plan", hãy cứng cáp rằng bạn đã có kế hoạch sẵn sàng càng sớm càng phải chăng. Tôi cũng sẽ khuyên bạn nên dùng phần mềm quản lý dự án, chẳng hạn như MS Project, Daptiv, hoặc Basecamp, để tăng năng suất và xếp đặt thông tin liên lạc sở hữu nhóm dự án của bạn.
đa số các gì đã được chuẩn bị tốt sẽ sở hữu 1 kết thúc phải chăng
Bạn có nghĩ với công việc nào được giải quyết mà không gặp phải bất cứ cạnh tranh nào? Tất nhiện là ko
Chúng tôi có gặp những trở ngại không? đa dạng là đằng khác.
Chúng tôi sở hữu 1 số vết thương để lại vô cùng lâu từ các cuộc chiến đấu? kèm theo rồi
Nhưng chúng tôi đã quản lý để vượt qua phía bên kia sở hữu sự tỉnh táo nguyên vẹn và hài lòng rằng chúng tôi đã thực hiện điều không tưởng: Tái định vị thành công một nhãn hiệu của một công ty 10 năm tuổi chỉ trong 42 ngày.
>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: thiết kế catalog chuyên nghiệp
0 nhận xét:
Đăng nhận xét