Trong thế giới marketing đầy rẫy các cạm bẫy từ thị trường, đối thủ cạnh tranh, thậm chí từ chính các bạn của bạn, đôi khi chính chiêu bài lật ngửa sẽ mang lại những thuận tiện không ngờ.
>>> DỊch vụ: thiet ke bao bi chuyen nghiep
mang chiến lược tập trung vào số lượng thay vì lợi nhuận thành phần, bạn mang thể áp dụng chiêu "lật bài ngửa" rằng:
"Đây là giá gốc của sản phẩm
Đây là giá thị trường ngày nay
Và đây là giá bán của chúng tôi"
Bạn sở hữu thể chứng minh loại phần lợi nhuận vốn đã nhỏ nhoi đó đã bị co hẹp tới mức nào sở hữu những khoản chi cho mặt bằng, nhân sự, giao nhận,… khiến cho sao con số lợi nhuận thật bạn nhận được ở cái mức "coi mà thấy thương" – khi đấy chiến lược coi như đã thành công phân nửa.
Còn nếu giá phải chăng không hề điều bạn muốn, vậy hãy thử "Thí xe lấy song mã" xem sao?
"Thí xe lấy song mã" tức là bạn chấp nhận hy sinh 1 sản phẩm hot, vô cùng hot mà bạn mang để bán được hàng loạt các sản phẩm khác đi kèm.
Bạn tung ra cho quý khách những thông tin hoàn hảo liên quan đến sản phẩm, giá tiền gốc, tầm giá thiên hạ đang bán, và tất nhiên giá thành bạn đưa ra phải thật sự gây sốc. Hãy chú ý từ "thí xe" ở đây, điều ấy có nghĩa rằng bạn sẽ bán sản phẩm/ dịch vụ của mình dưới cả giá thành gốc, hoặc 1 giá thành thấp ko tưởng, thậm chí là tặng kèm.
ví như anh chàng nọ, loay hoay mang bao chiêu trò, PR, giảm giá sản phẩm thời trang nam, vậy mà chẳng mấy ai quan tâm. Anh bèn lựa tìm một sản phẩm hot nhất của mùa đông năm ấy – mẫu áo len kẻ sọc – để khuyến mại.
Thị trường bán 80k – 100k, anh chỉ bán 45k – phải chăng hơn 5k/ loại so mang giá nhập hàng, kèm thêm điều kiện người mua cần mua một món khác tại cửa hàng. Chỉ trong vòng một tuần, lượng người dùng ra vào nườm nượp làm cho anh trở tay không kịp, phải thuê thêm nhân viên và liên tục nhập hàng. Mỗi quý khách tới sắm thường mua kèm áo khoác, quần jean, áo sơ mi có giá trị mỗi dòng lên tới 200k – 400k – đúng sở hữu giá thị trương đang bán. Cuối cùng, từ lỗ 5k/ chiếc áo, anh lại mang thể bán được nhiều sản phẩm khác, không các bù lỗ thành công, mà còn thu được khoản lợi nhuận to. Kết thúc chiến dịch độc đáo của mình, anh chàng đã tự tin mở thêm hai cửa hàng nữa để chuẩn bị cho các kế hoạch mới.
"Bài ngửa mang khách hàng" là khi bạn dám nhận: "Việc này quá sức mang chúng tôi", và sẵn sàng giới thiệu họ đến một đơn vị khác với hầu hết kinh nghiệm, năng lực thực hiện công việc, kèm theo 1 lời hứa sẽ phấn đấu nâng cao năng lực cạnh tranh, vững mạnh hoàn thiện hơn để lần sau gặp lại, bạn đủ tự tin để nhận dự án.
Đừng lo lắng khách hàng sẽ đánh giá rẻ về bạn, ngược lại, bạn sẽ nhận được sự tôn trọng, tin cậy từ phía họ, bởi thương trường khốc liệt ngày nay, mấy ai từ chối khách hàng?
"Bài ngửa với khách hàng" là khi bạn dám thừa nhận với các bạn, sản phẩm/ dịch vụ chẳng hề lúc nào cũng xuất sắc, và ko phải sẽ luôn thích hợp với tất cả toàn bộ người.
► Chiến lược "lật bài ngửa" có khách hàng
trường hợp mỹ phẩm, thậm chí cả thuốc chữa bệnh cũng luôn gắn ngay tắp lự với khía cạnh cơ địa, bạn nên thừa nhận rằng sản phẩm phải chăng có rất nhiều người, nhưng sở hữu thể không hoàn toàn ưa thích mang họ. lúc bạn nhắc sự thật, người dùng sẽ yêu thương và tin tưởng bạn hơn, và họ cũng sẽ ko ngại giới thiệu nhãn hàng cho những người bạn của mình.
"Bài ngửa với khách hàng" đặc trưng hữu dụng với những thương hiệu bắt mắt. Hãy thử nghĩ đến xem, giả dụ bạn mua hàng ở 1 showroom mà luôn được tư vấn cặn kẽ về chất liệu, dáng vóc,… họ cũng sẵn sàng kể bộ đồ bạn tìm khiến bạn trong mập hơn, rẻ đi, da xỉn màu,… và họ luôn đúng. Bởi toàn bộ những trang phục họ đã bán cho bạn đều làm cho bạn bè, đồng nghiệp ngợi khen hết lời, thậm chí chính bạn cũng cảm thấu tự hào trong gương, một cửa hàng như thế bạn sở hữu tình nguyện yêu thương và trung thành mang họ không?
Hãy trở thành 1 nhãn hiệu như thế, hãy cho khách hàng biết đôi lúc những đồ vật mà họ thích ko phải là thiết bị phải chăng nhất cho chính họ.
>>> Tin nổi bật: thiet ke nhan dang thuong hieu
1 chút đổi thay trong chiến lược marketing sẽ đem lại các kết quả ko ngờ cho chính công việc nhàm chán bạn đang khiến cho, sở hữu thể sẽ phát triển thành mồi lửa để tiếp tục say mê, mồi lửa để thành công. nếu bạn đã thử đa số bí quyết mà công việc marketing vẫn hoàn toàn trì trệ, hãy thử lật "bài ngửa sở hữu khách hàng" xem sao?
0 nhận xét:
Đăng nhận xét