Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Mẫu làm logo của Starbucks qua các thời kỳ

Tháng 2 năm 2013, thương hiệu café nổi danh Starbucks của Mỹ đã chính thức với mặt tại Việt Nam tạo phải một cá tính thưởng thức café mới trong đời sống của người Việt. Starbucks là nhãn hiệu mang lịch sử lớn mạnh lâu đời, trong giai đoạn xây dựng và lớn mạnh thương hiệu của mình Starbucks đã sở hữu không ít lần thay đổi cái xây dựng logo để yêu thích với hoàn cảnh mới.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cộng xem lại những chiếc xây dựng logo mà Starbucks đã từng sử dụng.

logo starbucks Sự phát triển của logo Starbucks qua các thời kỳ

chiếc logo đầu tiên được Starbucks dùng năm 1971 là hình nàng tiên cá có 2 chiếc đuôi, dùng 2 màu là nâu và trắng.

logo starbucks1 Sự phát triển của logo Starbucks qua các thời kỳ

logo Starbucks năm 1987

Năm 1987 đánh dấu sự thay đổi đáng đề cập trong thiết kế logo của Starbucks lúc nhãn hàng này dùng màu mới trong xây dựng logo của mình: Xanh, đen và trắng thay vì trắng và nâu như trước kia. Hình ảnh nàng tiên cá cũng tế nhị và kín đáo hơn khi phần tóc dài đã được làm để che đi phần ngực ở đằng trước. Đường nét trong logo cũng phát triển thành đơn thuần, ít khía cạnh rườm ra hơn so mang dòng thiết kế cũ.

Năm 1992, logo của Starbucks lại 1 lần nữa thay đổi, tuy nhiên lần thay đổi này không tạo ra sự khác biệt quá lớn. mang logo được thiết kế lại vào năm 1992, hình ảnh biểu tượng nàng tiên cá được zoom vào cận mặt hơn, phần 2 loại đuôi cá bị đơn giản hóa, cắt bớt so mang chiếc logo năm 1987.

logo starbucks2 Sự phát triển của logo Starbucks qua các thời kỳ

đến năm 2011, với mục đích đơn giản hết mức với thể biểu tượng logo của mình nhằm thích hợp với thời đại mới, Starbucks đã lược bỏ tất cả phần chữ tên thương hiệu và hình ảnh ngôi sao trang trí, chỉ giữ lại hình ảnh biểu tượng cốt lõi là nàng tiên cá. Màu sắc của logo mới giờ đây chỉ còn lại 2 màu trắng và xanh lá cây.

có thể thấy rằng, việc trung thành với 1 dòng logo với thể giúp bạn thiết kế được 1 hình ảnh nhãn hàng thống nhất, xuyên suốt từ đầu tới cuối. Tuy nhiên, sự thay đổi logo để ưng ý mang từng quá trình, thời kì tăng trưởng đôi lúc lại là chi tiết nhu yếu giúp cho 1 nhãn hiệu có thể tăng trưởng mạnh mẽ hơn. Trên thực tế sở hữu siêu ít doanh nghiệp, công ty giữ mãi cho mình một mẫu thiết kế logo, ko bao giờ thay đổi. Trong giai đoạn kinh doanh, hoạt động của mình, giả dụ có 1 khi nào đấy bạn cảm thấy buộc phải với 1 cái logo mới đột phá hơn, ưa thích hơn mang cuộc sống hiện đại thì công ty Sao Kim sẽ rất vui lòng vươn lên là đối tác giúp bạn tạo ra được 1 sự thay đổi sở hữu chiều hướng tích cực hơn. Hãyliên hệ sở hữu chúng tôi để với được sự tư vấn, giúp đỡ phải thiết!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét