những xây dựng túi xách không "đụng hàng"

khi bán một sản phẩm thì thiết kế bên ko kể đóng vai trò rất quan trọng. Như vậy cũng chưa đủ, giả dụ khách hàng còn có các trải nghiệm đáng nhớ khi sắm sắm thì còn gì tuyệt hơn - và 1 phương pháp có thể thực hiện là bạn hãy làm một túi xách đựng sản phẩm thật ấn tượng.
với những túi xách không đụng hàng như hình ảnh minh họa dưới đây, quý khách của bạn sẽ mang một trải nghiệm sắm sắm khó quên, và khi họ mang túi xách này đi trên đường thì sẽ được hầu hết người lưu ý. những túi xách là một phương tiện PR cực kỳ hiệu quả cho nhãn hiệu và sản phẩm của bạn.
Buddies: Pet On A Leash Shopping Bag

San Li Tun Village: Let's Play XXL Bag

City Harvest: Empty Stomach Bag

LG: Laundry Machine Bag

Tom of Finland: Crotch Bag

Astrid & Therese: Wine Bag

Bird Bag

Stop'n Grow Bags

GNC Burn 60: Slim Waist Bag

Kong: Shoelace Bag


Greenpeace: Animal Hand (or paw) Bag

Dubai Autism Center: Helping Hand Bag

Carlsberg Shumensko Beer: Crate Bag
Kiyan Dane Pars: Knowledge Makes The Difference Bag
.jpg)
Global Action in the Interest of Animals (GAIA): Plastic Bags Kill

Yarn Ball Bag

Panadol: Headache Bag

Karl Lagerfeld: Goggle Bag
DNA Branding - www.dna.com.vn
Tham khảo 1 số nguồn internet
tags: Túi xách, bao bì, xây dựng
Facebook |
![]() | Email | Bản in |
Bài viết liên quan
tags: Túi xách, bao bì, thiết kế
Facebook |
![]() | Email | Bản in |


Facebook 
Email
Bản in
0 nhận xét:
Đăng nhận xét