Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

9 bước thiết kế ngoại hình tạp chí "Weapons of Reason"

Tạp chí Weapons of Reason là một tạp chí đặc thù được xuất bản bốn năm liên tiếp tại London là một ví dụ điển hình của thiết kế tạp chí.

Được xuất bản bởi cơ quan quản lý con người D&AD, những nội dung và phương thức phát hành của tạp chí đã được xác định ngay từ những ngày đầu. Để hiểu hơn về bề ngoài tạp chí, Designs đã lần theo 9 quá trình tạo ra tạp chí Weapons of Reason.

1. Conpept

mang ý tưởng tạo ra một 'tạp chí để cứu thế giới ", Danny Mille và đồng nghiệp đã cộng thảo luận lý do tại sao tạp chí nên tồn tại và được phát hành. Sau ấy, họ chọn kiếm và tham khảo các tạp chí khác tương tự và cộng đưa ra quyết định về những nội dung, hình ảnh mang thể thêm vào tạp chí nhằm với các thông tin giá trị có độc kém chất lượng.

9 buoc thiet ke tap chi

>>> Xem thêm: Thiết kế logo chuyên nghiệp

2. Khuôn khổ

Danny Mille tin rằng những người sáng tạo luôn mang 1 ranh giới riêng, bởi vậy, họ đã nghĩ ra một khuôn khổ chung có 8 vấn đề nên được khai thác. Mỗi năm, 2 vấn đề sẽ được tạp chí phát hành. Điều này có nghĩa là họ nên xem xét và dự tính siêu kỹ về toàn bộ dự án bao gồm cả những chủ đề ngay từ ban đầu.

9 buoc thiet ke tap chi

3. Kế hoạch thành lập

Sau lúc xác định những nguyên tắc cốt lõi và những đặc điểm riêng biệt của tạp chí, đội ngũ sáng tạo ngay tắp lự bắt tay vào thu thập tài liệu về "Cái nhìn và cảm xúc" về hình ảnh của những tạp chí khác trên thị trường để tham khảo và mua hiểu đối thủ khó khăn. Tài liệu này sẽ giúp cho tạp chí với thể đánh giá và xác định được nhu cầu, xu hướng của độc giả.

9 buoc thiet ke tap chi

4. Đội ngũ biên tập

Đối với ngành báo chí, đội ngũ biên tập vô cùng quan trọng, họ sở hữu thể được giả dụ chuỗi mắt xích trong dây chuyền sản xuất. Biên tập viên với thể là nhà báo, nhà kinh tế, chính trị gia hay người dân bình thường.

9 buoc thiet ke tap chi

5. Mối quan hệ cùng đồng

Để tạo một kết nối cảm xúc sở hữu các cộng tác viên tiềm năng và những đối tác, Danny Mille và đồng nghiệp đã làm ra bốn tấm bưu thiếp miêu tả vấn đề tạp chí quan tâm. Sau đấy, họ gửi bưu thiếp đến vài trăm người chủ chốt để cộng chia sẻ và thu thập thông tin. Gửi cộng các bưu thiếp này là 1 tấm bưu thiếp mang tính quảng cáo, giới thiệu về tạp chí và đội ngũ nhân viên.

9 buoc thiet ke tap chi

6. thiết kế trực tuyến

Đội ngũ mẫu mã đã tạo ra 1 trang web đơn thuần để giải thích một cách ngắn gọn về dự án, cho phép mọi người đăng ký để biết thêm thông tin hoặc đặt trước. Tuy nhiên, các chi tiết và nội dung quan trọng được lưu lại cho bản in cứng.

9 buoc thiet ke tap chi

7. Trang bìa

Tạp chí Weapons of Reason là hầu như chỉ tiêu dùng hình minh họa cho trang bìa, vì nó cho phép kiểm soát được các nội dung nên truyền tải. Trang bìa cần cần đáp ứng các yên cầu cơ bản về thẩm mỹ, lôi kéo và truyền tải được nội dung và cấu trúc chung của tạp chí.

9 buoc thiet ke tap chi

8. Mạng lưới

Đội ngũ biên tập luôn mong muốn tạo ra 1 mạng lưới chặt chẽ bao gồm hướng dẫn và tài liệu cơ sở ngay trong một trang. Điều này đòi hỏi một chút về tính toán mẫu mã theo tỷ lệ, nhưng một khi đã được xác định, cấu trúc ngoại hình sẽ phân phối 1 nền tảng cứng cáp cho những trang và tạo ra đặc điểm riêng biệt cho tạp chí.

9 buoc thiet ke tap chi

>>>Mời bạn tham khảo: thiet ke tem nhan

9. Mạng xã hội

Tạp chí Weapons of Reason đã kết nối và đăng tải những thông tin, nội dung trên những trang mạng xã hội như YouTube, Facebook và Diễn đàn Kinh tế Thế giới. Mạng xã hội đã với tạp chí ra khỏi khuôn khổ Anh quốc và dễ dàng tiếp cận mang độc kém chất lượng từ khắp nơi trên thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét