1. ko xây dựng 1 chiến dịch có chỉ 1 PR và cả đống từ khóa
Hãy tổ chức các chiến dịch theo chủ đề, đề tài, chiếc sản phẩm hay vị trí địa lý. Đừng ngại xếp đặt những từ khóa giống nhau lại với nhau để mang thể tạo ra các quảng bá tập trung vào mỗi nhóm.
Điều này sẽ cải thiện hiệu quả khi nhắm tới một đối tượng cụ thể và mức độ liên quan của PR. Hoặc hãy sử dụng cấu trúc tương tự cho các chiến dịch như cấu trúc mà bạn thực hiện cho trang web của mình. ví như trang web đã được nhóm thành từng danh mục rồi thì công việc của bạn hầu hết đã hoàn tất.
Ví dụ, giả dụ công ty bán các sản phẩm dành cho vật nuôi, buộc phải mang những chiến dịch riêng cho từng loại, chẳng hạn như cho mèo, chó, chim và cá. Hoặc nếu bạn bán những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, hãy xây dựng thành từng nhóm sản phẩm khác nhau, chẳng hạn như kem dưỡng da, nước hoa và những sản phẩm cho tóc.
2. ko đặt tên nhà hàng trong tiêu đề
phổ biến nhà hàng nhỏ cứ nhất định phải đặt tên công ty của họ vào tiêu đề, nhưng đây thường chẳng phải là một ý hay. ví như 1 quý khách đang mua kiếm trực tuyến, họ có thể sẽ ko biết bạn là ai, bởi vậy hãy tiêu dùng số lượng chữ, vốn đã bị tránh, để tập trung vào tiện lợi chính của sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung ứng, những chương trình khuyến mãi đặc thù, giá rẻ, và các lợi ích khác mà sản phẩm đem đến.
3. Đừng hứa trường hợp không khiến được
khởi thủy số một cho sự không hài lòng của người sử dụng căn nguyên từ các kỳ vọng không được đáp ứng lúc các bạn ghé thăm trang web của bạn. Hãy trung thành có giá tiền hay các hứa hẹn mà bạn đưa ra trong loại quảng cáo của mình.
không tính ra, để nâng cao khả năng bán hoặc chuyển đổi, hãy kiên cố rằng đường dẫn URL của PR sẽ dẫn dắt quý khách đến 1 trang cụ thể trong trang web của bạn, nơi hiển thị rõ ràng các thông tin hoặc các sản phẩm mà bạn đã đề cập trong quảng bá của mình.
người dùng internet tiêu biểu sẽ nhanh chóng quyết định họ mang phải ở lại hay chuyển sang 1 trang web khác, bởi thế đừng để họ nên đoán.
Ví dụ, nếu PR của bạn tập trung PR cho các chiếc bong bóng cho ngày sinh nhật, thì đừng dẫn dắt họ tới trang hiển thị hầu hết các thể chiếc bong bóng hoặc trang trình bày về các cái bóng bay dành cho các kỳ lễ, kỷ niệm đề cập chung trong website của mình.
4. không ngừng kiểm tra dữ liệu hoặc điều chỉnh chiến dịch nếu phải
ko giống như quảng cáo ngoại tuyến, lợi ích quan trọng của quảng bá trên internet là bạn với được những kết quả rõ ràng, nhanh chóng. giả dụ bạn "thiết lập và quên đi" chiến dịch của mình, có nghĩa là bạn đang bỏ lỡ những thông tin phản hồi giá trị về quảng bá của mình.
Bạn ko muốn bỏ qua bất cứ một khách hàng nào đã bước vào shop thực của mình - và bạn cũng cần xem quảng cáo là một nguồn kinh doanh mở rộng trên môi trường trực tuyến.
Hãy thường xuyên theo dõi sát sao các thống kê tài khoản, xem xét những báo cáo dữ liệu, các bản ghi web, và những kết quả đo lường. sử dụng phần mềm theo dõi chuyển đổi để xác định những từ khóa nào được tìm nhiều nhất và những cú nhấp chuột nào dẫn tới hành động tậu hàng.
Sau ấy, hãy thử nghiệm có những ý tưởng mới, thay đổi nội dung quảng bá hoặc thêm từ khóa mới. trường hợp nó ko chạy tốt, hãy thay đổi và thử lại lần nữa. Đừng nản lòng!
5. Đừng chi trả phổ biến hơn khả năng
chiếc lợi của quảng cáo tính phí trên mỗi lần nhấp chuột là bạn sở hữu thể đặt giá thầu từ khóa thấp hay cao theo ý muốn và túi tiền của mình. Để quảng cáo hiệu quả, bạn cần đánh giá được những quảng bá và từ khóa nào đang mang lại kết quả
JAMES McCLURE - Tổng giám đốc các thị trường mới nổi Nam và Đông Nam Á
0 nhận xét:
Đăng nhận xét