Hãy cộng nghe những lời khuyên của Scott Hurff từ Tinder về những bí quyết dùng hiệu quả những trang trắng trong kiểu dáng website và ứng dụng di động nhé.
với 3 dạng trang trắng trong ngoại hình giao diện người dùng mà chúng ta thường gặp. thứ 1 là những gì được thấy bởi quý khách trong lần đầu họ dùng. trang bị hai là những gì được thấy lúc các bạn xoá đi các thông tin với sẵn. Và cuối cùng là khi người dùng sắm kiếm 1 sản phẩm bằng ô chọn kiếm nhưng không sở hữu kết quả.
1 lỗi mà những nhà bề ngoài thường hay mắc buộc phải lúc mẫu mã website hay ứng dụng di động chính là việc ko sử dụng các trang trắng đúng bí quyết hay thiếu hiệu quả. Bạn sở hữu thể ít để ý, lúc các trang trắng ấy hiện lại nhưng chính nó lại khiến mất đi tính liên tục và mạch lạc của cái thông tin trên giao diện cũng như ảnh hưởng ko nhỏ đến trải nghiệm của người dùng. Điều ấy cực kỳ quan trọng trong thiết kế website marketing trực tuyến, nơi ấn tượng ban đầu là cực kỳ quan trọng.
các bạn sử dụng lần đầu
nếu một quý khách lần đầu biết đến sản phẩm của bạn, đây là cơ hội duy nhất để bạn sở hữu thể lôi kéo họ. Bạn bắt buộc hành động bằng phương pháp giúp họ hiểu thêm những giá trị sản phẩm của bạn đem lại. Ấn tượng ban đầu chỉ duy nhất có một, hãy hành động thật sáng suốt. Sự đơn giản pha chút tinh tế là các điều kiện thiết yếu để gây ấn tượng mang các người mua này.
Dưới đây là một số ví dụ:
>>> với thể bạn quan tâm: thiet ke logo ha noi
Trang chính của Basecamp .
Về cơ bản, Basecamp ko với được nội dung cụ thể để giới thiệu cho người dùng của mình, nhưng thay vì để 1 trang trắng lớn, Basecamp quyết định giao quyền quyết định thể hiện nội dung cho các bạn.
Wishlist của Airbnb.
Wishlist của Airbnb cũng như bao trang khác lúc mặc định nó sẽ là 1 trang trắng. Nhưng hãy nhìn bí quyết các dòng hướng dẫn cụ thể và đầy mê hoặc để khuyến khích người dùng lấp đầy khoảng trắng đấy bằng các cú click tìm của mình.
khách hàng xoá bỏ thông tin
trường hợp thiết bị 2 về trang trắng là lúc các bạn xoá bỏ hết những thông tin đã tồn tại trên một trang bất kì nào đấy. Ví dụ cụ thể như lúc người dùng hoàn thành to-do list và muốn xoá bỏ các mục đã đề ra, hay khi đã đọc xong tất cả email trong hộp thư đến.
=
>>>Xem thêm: thiết kế brochure chuyên nghiệp
Phần hộp thư tới của iOS.
với giả dụ này, bạn nên buộc phải khuyến khích quý khách của mình tiếp tục dùng dịch vụ, sản phẩm của mình. Ví dụ như, lúc khách hàng vừa đọc xong email, hãy cho họ xem một bức ảnh đẹp nào đấy, hay khi vừa tải xong một bài nhạc, hãy cho phép họ được nghe nó ngay lập tức.
Hãy nhớ rằng, đây đều là các người mua đã tiêu dùng dịch vụ, sản phẩm của bạn. Họ mang thể đã nắm rõ điểm manh yếu của dịch vụ. Chính vì vậy, bạn ko nên buộc phải tốn nhiều sức để thu hút họ đến với bạn nữa, mà thay vào đó, hãy đem đến cho họ sự thoả thích và thân thuộc khi tiêu dùng dịch vụ.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét