khiến cho thế nào để chiếc vé mang thể thu hút người xem tham gia các sự kiện?
Đối với rộng rãi người, vé chỉ đơnthuần là một công cụ ho phép quý khách nhập cảnh vào 1 sự kiện. Nhưng đối sở hữu người khác; vé còn phổ biến ý nghĩa hơn nữa. Người xem thường giữ vé vì phổ biến lý do khác nhau; chiến thắng cho chơi, âm nhạc của người xem và trở nên một phần của nghệ thuật cắt dán. bề ngoài vé là một thách thức không nhỏ. Tạo ra một loại vé với mục đích lôi kéo sự chú ý, kêu gọi sự tham gia của độc fake.
Dưới đây là một số ví dụ lý tưởng của thiết kế vé đẹp, dủ thông tin và ấn tượng sở hữu người xem.
01. Cắm trại Tamarack
Được tạo ra bởi nhà bề ngoài đồ họa Theresa Garritano, tấm vé của nơi cắm trại dành cho các freelancer đã lôi kéo hàng ngàn người đến tham gia sự kiên. những thông tin quan trọng về khu cắm trại đều được in rõ ràng và gần như theo phong cách cổ điển
02. Liên hoan phim Design
bề ngoài vé đơn thuần nhưng ấn tượng về liên hoan phim Design được thiết kế và thực hiện bởi studio sáng tạo Anonymous (Singapore). những bề ngoài rõ ràng với thông tin về bộ phim được in vượt trội trên nền tươi tươi sáng, bắt mắt bằng giấy đỏ Nadali.
03. Tuần lễ bắt mắt NTU
công ty sáng tạo Un.titled đã ngoại hình các vé sexy và thời trang cho tuần lễ cá tính rẻ nghiệp của Đại học Nottingham Trent. bề ngoài tinh vi, cẩn thận đến từng yếu tố, thông tin được in đậm, kiểu chữ màu đen in trên nền xám đen đơn nhái phản ánh những nét riêng của nhà hàng.
04. Design lecture
Giám đốc nghệ thuật Kris Tsao là là người chịu trách nhiệm về nghệ thuật, thiết kế Nghệ thuật và Savannah cho dự án Design lecture.
05. Giấy mời họp mặt
thiết kế vé cho 1 cuộc hội ngộ, họp lớp trường khéo léo tiêu dùng cỡ chữ khác nhau để chuyển tải nội dung thông tin. Tấm vé được kiểu dáng như một món đồ lưu niệm có thể lưu giữ về trường cũng như buổi gặp mặt.
06. Type Factory
"Type factory" là dự án do ISTD (Hiệp hội quốc tế các nhà bề ngoài Typographic) tổ chức. với sự kiện triển lãm typographic và gallery tại London, phụ trách kiểu dáng vé mới là nhà bề ngoài đồ họa Jinisha Patel. Dựa trên một chủ đề nhà máy, Patel đã vững mạnh hình ảnh đồng hồ ở cả phía trong và ko kể tạo sự tương tác giữ người xem và nghệ sĩ.
07. Lễ hội âm nhạc Ancora
Nhà kiểu dáng đồ họa Christina Paone đã dùng thời trang thiết kế mimimalist để sáng tạo ra tấm vé trong lễ hội âm nhạc Ancora ở Vancouver. ngoại hình vé phản ánh các tùy mua dịch vụ khác nhau: tham gia xuyên suốt sự kiện hoặc vé đứng cho đên nhác. cách đặt logo gọn gàng và sử dụng hiệu quả không gian trắng tạo ra một mẫu mã đơn giản nhưng hiệu quả.
08. Triumph of the Ordinary
Emma Frischmuth tiêu dùng phong cách đặc điểm chung và cảm hứng tươi mới trong bề ngoài vé cho Liên hoan phim Triumph of the Ordinary nơi công chiếu những bộ phim của Joel & Ethan Coen. thiết kế vé chi tiết lịch chiếu của một số bộ phim do anh em nhà Coen đạo diễn được yêu thích nhất, chẳng hạn như No Country for Old Men, Fargo, và The Big Lebowski.
09. MMM Ticket
Năng động và bắt mắt, các áp phích đã được tạo ra dành cho chiến dịch bán vé tại những trung tâm sắm tìm của MMM Portugal. Raul Reis tậu hiểu những dự án quảng bá, tạo ra vé có 2 hình ảnh đặc trưng: chú hề, hổ.
10. Placido Domingo
Cảm ơn người dùng đã theo dõi bài viết của chúng tôi !
Chúc các bạn thành công!
tất cả thắc mắc xin liên hệ:
Hotline : 1900 6264 – 0909444666
Website: Thietkelogo.vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét