Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Intel - Mặt hàng phù hợp với lĩnh vực giáo dục

kể từ khi giới thiệu với thị trường bộ vi xử lý trước tiên vào năm 1971, Intel đã vươn lên là 1 trong những thương hiệumang tính đột phá và sáng tạo. có một nhà phân phối linh kiện máy tính thì đột phá là 1 trong những tính cách cần thiết. Nhưng với Intel những đột phá này không chỉ phán ánh trên thương hiệu mà còn cả ở sự tự thân chuyển động của nhãn hiệu.

Năm 1991 là năm đánh dấu bước ngoặc của thương hiệu này có bộ xử lý chương trình Intel Inside được tung ra. Đây là lần trước tiên trên thế giới 1 nhãn hàng phụ kiện máy tính giao tiếp trực tiếp sở hữu người sử dụng chứ không hề các nhà sản xuất máy tính cá nhân nữa.


Lý do khiến cho nhãn hàng này vươn lên là 1 nhãn hàng của người sử dụng vì nó là một hệ quả của vấn đề pháp lý. Vào cuối năm 1980 tòa án đã đưa ra phán quyết không công nhận tên bản quyền của những bộ vi xử lý 386 và 486. Việc này đồng nghĩa với việc những đối thủ khó khăn có quyền dùng các con số này cho các sản phẩm tương tự và mang thể đánh cắp thị trường ngay trước mặt họ.

Chính từ ấy mà Intel quyết định chuyển tên nhãn hàng sản phẩm thành những con số sang bằng chính là loại tên của doanh nghiệp nhằm nâng cao cường nhận thức về nhãn hiệu ở chính bản thân của các quý khách máy tính.


Vào thời gian này mọi toàn bộ người sử dụng máy tính điều không hiểu thế nào là bộ xử lý, cho dù nó chính là bộ phận thật sự tạo thành sức mạnh cho máy tính của họ. vì thế, Intel quyết định xét tới các nhãn hiệu khác đã nổ lực để vươn lên là quen thuộc sở hữu người tiêu dùng cho dù chúng chỉ sản xuất một bộ phận của những sản phẩm hoàn chỉnh. Dolby, Teflon và NutraSweet chính là những minh chứng rõ ràng cho điều đấy. kể từ đấy, Intel nhanh chóng nhận ra rằng thành công phụ thuộc vào hai yếu tố: buôn bán hợp tác và có mặt trên thị trường một tính phương pháp mạnh trong tâm trí người sử dụng.

khi đã nhận thức rõ vấn đề thì việc trước tiên Intel khiến cho đó chính là phối hợp với những nhà phân phối máy tính và thành lập một quỹ hợp tác. Họ trích 1 số phần trăm từ giá bán những bộ vi xử lý và góp vào quỷ quảng cáo chung. những nhà phân phối chấp nhận và các cái biểu tượng của Intel xuất hiện trên sản phẩm. Năm 1991 sở hữu hơn 300 công ty ký hợp đồng với chương trình này của Intel.


ngoại trừ đó, Intel cũng khởi động 1 chương trình PR của riêng mình nhằm làm nhận thức thương hiệu. Do người dùng chưa sở hữu bất cứ một khái niệm nào về vi xử lý. thương hiệu này cần ra sức giải thích như thế nào là 1 bộ vi xử lý cùng với ấy là quảng cáo các giá trị của thương hiệu. Và kết quả hơn sự mong đợi,thương hiệu ko dừng nâng cao lên cộng sở hữu sự nhận thức về bộ vi xử lý. nhãn hiệu này bắt đầu được cửa hàng sở hữu kỹ thuật đột phá chất lượng cao và đáng tin cậy.

mang Intel Inside, những chiến dịch PR của họ đã thay đổi hoàn toàn nhận thức của người dân về máy tính. Trên trang web chính thức của mình, Intel đã viết như sau:" bây giờ nhiều người sử dụng máy tính cá nhân có thể nhắc lại từng chi tiết về đặc tính công nghệ cũng như tốc độ của bộ vi xử lý Intel Inside, cũng giống như các người chủ xe khá với thể cho bạn biết là xe họ đang tiêu dùng mẫu động cơ nào, V4, V6 hay là V8".

hiện tại thì nhãn hàng này luôn được xếp là một trong mười nhãn hiệu nức tiếng nhất trên thế giới. Đây quả thật là 1 việc không hề tệ với 1 doanh nghiệp chuyên cung ứng ứng dụng 1 sản phẩm ko nhìn thấy được trên quy mô lớn.


  • các phương pháp giúp thành công của nhãn hiệu Intel


- Giáo dục nhận thức của khách hàng: Sản phẩm đột phá hài hòa với chiến lược quảng cáo sáng tạo ko chỉ tạo buộc phải nhận thức về nhãn hiệu Intel trong tâm trí người dùng mà còn sở hữu thể giúp làm phát triển chiến dịch PR kỹ thuật trong những năm 1990.

- thuận tiện chung: Qua chương trình kinh doanh hợp tác được đề xuất bởi Intel, thuận tiện chung được chia đều cho những nhà phân phối máy tính và Intel khi cùng nhau hợp tác quảng bá cho nhãn hàng này. không các thế chiến lược quảng cáo của Intel còn được biểu dương là đã giúp tạo bắt buộc rộng rãi nhu cầu hơn về máy tính cá nhân

  • Thông tin khía cạnh Intel

- Trang web: www.intel.com

- Thành lập: Năm 1968

- Xuất xứ: Mỹ

  • Thực tế nhãn hàng


một. Intel là nhãn hàng phụ kiện máy tính trước tiên PR nhắm thẳng đến người tiêu dùng

2. Câu chủ đề "Intel Inside" được tạo thành năm 1991 nhằm bảo vệ thương hiệu khỏi bị làm cho giả.

3. Intel hiện là nhãn hiệu với giá trị đứng hàng thứ năm trên thế giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét