phổ biến công ty thành lập dựa trên hoạt động marketing của họ. Họ thiết lập tài sản hữu hình và những dây chuyền phân phối và sau đấy mới ưa chuộng đến phát triển các giá trị vô hình như nhãn hiệu. đề cập bí quyết khác, họ khởi hành từ vật chất rồi mới đi tới tình cảm.
>>> sở hữu thể bạn quan tâm: logo dep
Tôi tự hỏi điều gì sẽ xảy ra, như Richard Branson thường làm cho, ví như ta đảo ngược quy trình; giả dụ câu hỏi được đặt ra ban đầu là "Ta sẽ cần gì để kết nối (bằng phương pháp nào, lúc nào và ở đâu) và để người dùng cảm giác theo cách này?" nói phương pháp khác, chúng ta bắt đầu có nhãn hiệu và dùng nhãn hàng này để định nghĩa hoạt động buôn bán. Điều này mang vẻ hơi nghịch lý. Nhưng thực sự nó bắt nguồn từ những câu hỏi toàn bộ người vẫn hỏi, nhưng chỉ sở hữu vật dụng tự đảo ngược.
Hãy mua câu hỏi mà toàn bộ xếp hàng hai để hỏi đầu tiên:
- Ai muốn trở nên các bạn của bạn?
- Bạn sẽ thay đổi ngành công nghiệp thế nào để dùng cho các quý khách đó?
- Bạn sẽ khiến thế nào để thực hiện điều nêu trên?
- Bạn sẽ khiến cho gì để giúp người dùng yêu chuộng bạn?
- các bạn sẽ dựa vào đâu để tin vào các gì bạn cam kết?
Sau đó, dựa trên các câu trả lời cho những câu hỏi trên:
- Bạn đem đến cho quý khách các sản phẩm/dịch vụ gì (mà họ chưa có)?
- Bạn sẽ cung cấp ở đâu (trong shop, trên đám mây, trên mạng, trong nước, quốc tế)?
- Bạn sẽ cộng tác sở hữu ai để thực hiện điều này?
- Bạn sẽ chăm sóc người dùng thế nào để họ cảm thấy thỏa mãn?
- Bằng cách nào, ở đâu, và khi nào bạn sẽ phát triển để phát triển thành siêu thị như trong suy nghĩ?
- Bạn sẽ nhận được gì từ các tìm mọi cách của mình?
- Bạn sẽ định giá thế nào và thu tiền bằng cách nào cho những sản phẩm/dịch vụ để việc marketing vững mạnh và các bạn cảm thấy công bằng?
>>> Tham khảo: thiet ke bo nhan dang thuong hieu
0 nhận xét:
Đăng nhận xét