Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Các động cơ trong tìm chọn chính hãng

Đó với cần là từ những khía cạnh kỹ thuật hay công năng đặc biệt như chất lượng sản phẩm, sự tinh xảo, thiết kế, hay công nghệ? Như một người dùng trong cuộc khảo sát thị trường tại UAE đã nhắc " khi bạn tìm một vật dụng chất lượng cao, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt. ấy là khi bạn cầm sản phẩm, cảm nhận về vật liệu, cảm nhận về sự xuất sắc tới những chi tiết nhỏ nhất…"

http://www.dna.com.vn/folder_news/220612 hang hieu.jpg

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: Nhan dien thuong hieu

ấy với phải là từ cảm xúc hãnh diện lúc người khác nhận ra bạn ở đa số nơi vì bạn đang tiêu dùng các trang bị mà rất ít người mang thể mang được? Như ý kiến 1 khách hàng khác " Tôi tậu mẫu BMW này chỉ để với thể để chìa khóa của nó lên bàn trong những cuộc họp". Còn một khách hàng khác nhắc "Nếu tôi dừng lại tại đèn đỏ, tôi biết rằng hầu hết người sẽ nhìn tôi".

đó có cần là vì những nhãn hàng xịn chính là nấc thang giúp người tiêu dùng chúng khẳng định 1 cá tính sống? Như một người mua từng đề cập "Có 1 câu ngạn ngữ rằng trường hợp bạn sở hữu giày đẹp, bạn sẽ được đến các nơi tương xứng".

3 động cơ – tự khẳng định mình, khác biệt hóa bắt mắt, và yêu chuộng chất lượng hoàn hảo:

Đối có hầu hết người, ba động cơ trên chính là lý do khiến cho họ hâm mộ và muốn tiêu dùng xịn. Tuy nhiên, chúng ta cũng bắt buộc nhớ rằng ba động cơ này không hoàn toàn độc lập mang nhau.

Khái niệm về sự nổi trội luôn tồn tại đối sở hữu những thương hiệu xịn. Tuy nhiên, từ quan điểm người dùng, định nghĩa về sự nổi trội buộc phải được hiểu trong sự tiến hóa. Tại quá trình sơ khai, có khả năng tài chính để có một món hàng hiệu được ngưỡng mộ và mơ ước bởi đa dạng người chính là sự nổi trội. Nó với nghĩa là người ta tìm hàng hiệu là để khẳng định bản thân trước hầu hết người.

>>> Thma khảo thêm tại đây: thiet ke catalogue

khi quý khách ngày càng phát triển thành tinh tế và với phổ biến người khác gia nhập nhóm nổi trội đấy, việc với 1 món hàng mắc tiền không còn đủ để khiến cho họ thỏa mãn. Nhu cầu mới phát sinh là bắt buộc "khác biệt" hơn nữa để khẳng định vị thế xã hội, để nổi trội hơn nữa trong nhóm các người nổi trội. cách thức để tậu sự nổi trội hiện nay có thể là chọn những sản phẩm mang số lượng sản xuất tránh hoặc sản phấm với công năng hoặc chất liệu đặc trưng, kỹ thuật tinh xảo; hoặc cũng mang thể tậu những nhãn hiệu đặc trưng hay danh tiếng lâu đời. những người muốn khác biệt hóa cũng kỹ tính hơn trong việc tậu các thương hiệu chính hãng. Họ thường mua những thương hiệu chính hãng ko phổ biến, có lý do cụ thể cho sự chọn lựa của mình và đôi lúc họ thích gắn bó mang các thương hiệu chuyên nghiệp. một số quý khách trong các cuộc khảo sát thị trường tại UAE cho biết:

"Tôi thích mua đồng hồ từ một nhãn hàng chuyên khiến đồng hồ, không phải là thương hiệu thời trang".

"Tôi thích hàng độc và giỏi như comple từ thương hiệu danh tiếng nhất… và cà vạt. Bạn biết ấy, nơi mà 1 cái cà vạt sở hữu thể mắc ngang có một bộ vest Armani chính là ở Italy và đó cũng là nơi duy nhất trên thế giới mang hàng như vậy. Đôi lúc bạn muốn tìm 1 đồ vật thật đặc trưng để tiêu dùng trong 1 số dịp thật đặc trưng mà thôi".

Trong khi sự ngưỡng mộ sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo là ko cần bàn cãi, nó chẳng phải là tính chất độc lập. nói đơn thuần là người ta tậu xịn ko phải chỉ để khẳng định bản thân hoặc để khác biệt hóa mà bên cạnh tới vẻ đẹp và sự lý tưởng của sản phẩm. Tuy nhiên, cũng có 1 số người mua hàng hiệu chẳng hề những lý do liên quan tới người khác mà đơn giản vì họ thích các tính năng của sản phẩm hay đơn thuần vì mê say thương hiệu đó.

Tóm lại là dù vì mục đích thể hiện bản thân, khác biệt hóa, hay yêu thích sự hoàn hảo của sản phẩm, những câu chuyện và hào quan quanh đó các nhãn hàng hàng hiệu chính là vật dụng làm chúng được ngưỡng mộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét