Lộ diện nhà chế tạo café hòa tan số một Việt Nam. điều tra về thị trường cà phê hòa tan trên toàn quốc vừa được siêu thị nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam công bố, "Vinacafé Biên Hòa là nhà cung ứng cà phê hòa tan số một Việt Nam" có 41% thị phần.
>>> sở hữu thể bạn quan tâm: thiet ke logo cong ty
Riêng trong 2014, trong lúc tỉ lệ vững mạnh của thị trường cà phê hòa tan Việt Nam chỉ tăng 5%, công ty Vinacafé Biên Hoà lại có tỉ lệ tăng trưởng ấn tượng với con số 30%.
2014 - năm bản lề cho các bước phát triển mới
Kết quả này cho thấy sự đổi mới toàn diện của doanh nghiệp trong thời gian vừa rồi là đúng và thích hợp. Năm qua, Vinacafé Biên Hoà đã đầu tư hầu hết nguồn lực vào việc vững mạnh kênh cung cấp với mạng lưới hơn 140.000 shop trên toàn quốc, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận những sản phẩm của công ty.
Song song đó, siêu thị cũng tập trung vào ngành hàng cốt lõi cà phê hoà tan, đặc trưng là nhãn hàng chủ lực Vinacafé thông qua các chiến dịch tiếp thị đi vào lòng người như "Tinh túy vị thời gian", "Yêu thương thành lời - Tết 2015"… đã góp phần phục hồi một thương hiệu di sản với những giá trị nguyên bản, tăng độ nhận biết và yêu mến của quý khách.
vì thế, ko quá ngạc nhiên khi thương hiệu này đạt được những mốc sự kiện quan trọng của năm: nhãn hiệu cà phê duy nhất đạt nhãn hiệu Quốc Gia 4 lần liên tiếp (2008 - 2014), cùng thế hệ trẻ Việt Nam tôn vinh "Chất Việt" trên hành trình tàu thanh niên Đông Nam Á và Nhật Bản (SSEAYP 2014), chính thức được lựa tậu chuyên dụng cho trên những chuyến bay của Vietnam Airlines.
Đánh giá về các gì đã đạt được trong năm 2014, ông Lê Trung Thành, Phó Tổng Giám đốc Masan Consumer cho biết: "Vinacafé đã có môt năm bản lề lúc tập trung vào mảng buôn bán cốt lõi, mở rộng kênh cung cấp và củng cố vị trí số 1 trong thị trường cà phê hoà tan".
2015 - "Vẫn còn phổ biến việc bắt buộc làm"
Theo 1 thống kê trước ấy của Nielsen, hiện tại có hơn 20 doanh nghiệp sản xuất cà phê hòa tan tại Việt Nam. Trong đó, chất lượng vẫn còn đang là vấn đề bỏ ngỏ, bởi thế kết quả lần này sẽ giúp củng cố niềm tin của người sử dụng khi lựa tậu sản phẩm. Đây cũng là động lực thúc đẩy những nhà chế tạo trong nước ko ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, đưa sản phẩm cà phê có nhãn hiệu Việt Nam xuất hiện trên bản đồ cà phê thế giới.
>>> Xem chi tiết tại đây: Thiết kế catalog
đề cập về chiến lược năm 2015 của nhà hàng Vinacafé Biên Hòa, ông Lê Trung Thành cho biết: "Sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển ngành hàng chủ lực - cà phê hòa tan, đồng thời chọn kiếm cơ hội lớn mạnh sâu rộng hơn trong ngành hàng nước uống tăng lực, giải khát".
Riêng định hướng lớn mạnh sản phẩm cho nhãn hàng chủ lực Vinacafé vẫn sẽ được giữ nhất quán là "Tôn trọng và gìn giữ những giá trị nguyên bản, đậm chất Việt nhưng ưa thích với xu hướng thời đại".
0 nhận xét:
Đăng nhận xét